การเปิดเผยข้อมูลสารธารณะ ปีงบประมาณ 2568

คู่มือการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงาน
ของสถานศึกษาออนไลน์ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

แบบประเมิน IIT

บุคลกากรภายในหน่วยงานที่มีอายุงาน 1 ปีขึ้นไป ในหน่วยงานนั้น

แบบประเมิน EIT(1)

บุคคลที่มีส่วนได่้ส่วนเสียกับหน่วยงาน เป็นบุคคลภายนอก จำนวน 15 คน

แบบประเมิน EIT(2)

บุคคลที่เข้ามาติดต่อราชการกับหน่วยงาน เป็นบุคคลภายนอก จำนวน 10 คน

แบบวัด OIT

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O1โครงสร้างและ อำนาจหน้าที่ดำเนินการเรียบร้อย
O2ข้อมูลผู้บริหารดำเนินการเรียบร้อย
O3ข้อมูลการติดต่อดำเนินการเรียบร้อย
O4ข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มข่าวเป็นรูปโดยไม่ต้องเข้าเฟสบุ๊ค

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O5แผนกลยุทธ์หรือ แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาดำเนินงานเรียบร้อย
O6แผนปฏิบัติการ และ ความก้าวหน้าในการดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปีรายงานความก้าวหน้า – ไม่มีผลการดำเนินงาน
O7คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาไม่มีคู่มือแนวทาง
O8E–Serviceดำเนินงานเรียบร้อย

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O9รายการการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และ ความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ .2568ดำเนินงานเรียบร้อย
O10รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ .2567ดำเนินงานเรียบร้อย

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O11แผนการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล**กรรมการตรวจสอบเฉพาะโครงการที่ดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 คือ โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา ในไฟล์ไม่แสดงคำว่าแผนการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล………ของโรงเรียน………..สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 *ข้อเสนอแนะ ควรเพิ่มปกและใส่รายละเอียดดังกล่าว หรืออาจแยกแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล และแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลออกจากกัน และใส่รายละเอียดแต่ละแผนให้ครบตามตัวชี้วัด
O12ประมวล จริยธรรม และ การขับเคลื่อน จริยธรรมหัวข้อผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของสถานศึกษา – แนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts ไม่แสดงให้เห็นว่าจัดขึ้นโดยสถานศึกษา ควรเพิ่มชื่อหัวข้อ เช่น แนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts พฤติกรรมทางจริยธรรมของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ของโรงเรียน……………………… – ไม่แสดงผลการฝึกอบรม/โครงการ/กิจกรรม ที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของครูและบุคลากรทางการศึกษาในหลักสูตร หรือ ผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยสถานศึกษา ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (เน้นย้ำว่าให้ใส่รายละเอียดผลที่ได้รับจากการดำเนินการฝึกอบรมฯ ดังกล่าวด้วย)

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O13แนวปฏิบัติการ จัดการเรื่อง ร้องเรียนการ ทุจริตและ ประพฤติมิชอบดำเนินงานเรียบร้อย
O14ช่องทางแจ้งเรื่อง ร้องเรียนการ ทุจริตและ ประพฤติมิชอบดำเนินงานเรียบร้อย

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O15ประกาศ เจตนารมณ์และ การสร้าง วัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการ ปฏิบัติหน้าที่
ขาดการเเสดงผลการดำเนินงาน
O16การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับ สินบนจากการ ดำเนินงานตาม ภารกิจของ สถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568ดำเนินงานเรียบร้อย

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

รหัสรายการผลการดำเนินงาน
O17แนวทาง/ โครงการ/ กิจกรรมการ ป้องกันการทุจริตดำเนินงานเรียบร้อย
O18มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใส ภายใน สถานศึกษาดำเนินงานเรียบร้อย

โรงเรียนสุจริต